ಸಜ್ಜೆಯ ಆರೋಗ್ಯಕಾರಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು – Pearl Millet Benefits in Kannada

ಶೀತ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಸೇವಿಸುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಧಾನ್ಯ ಸಜ್ಜೆ, ಇದು ಅನೇಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಇಂದು ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ಸಜ್ಜೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು, ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಯೋಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಿದ್ದೇವೆ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಸಜ್ಜೆರೊಟ್ಟಿ ತಿಂದಿರಬಹುದು. ಸಜ್ಜೆ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಹೆಸರು ಪೆನಿಸಿಟಮ್ ಟೈಫಾಯಿಡಿಸ್. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಸಜ್ಜೆಯನ್ನು Pearl Millet ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕೆ Bajra ಅನ್ನುತ್ತಾರೆ.

ಸಜ್ಜೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು - Pearl Millet Benefits in Kannada

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಭಾರತದ ಉತ್ತರ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತೀಯರ ಸಜ್ಜೆ ರೊಟ್ಟಿ ತಯಾರಿಸಿ ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಆಫ್ರಿಕಾದ ಜನರು ಸಹ ಇದನ್ನು ಬೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಮೆಕ್ಕೆ ಜೋಳ ಅಥವಾ ಗೋಧಿ ಬೆಳೆಯದ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಸಜ್ಜೆಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಬಹುದು. ಇದು ಆಮ್ಲೀಕರಣವನ್ನು ಸಹ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲದು. ಇದಲ್ಲದೆ ಸಜ್ಜೆಯನ್ನು ಗಂಜಿ ಮತ್ತು ಬಿಯರ್ ತಯಾರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ಇದನ್ನು ಇಂಧನ ಮತ್ತು ಮೇವು ಎಂದೂ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಕೆಳಗೆ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಜ್ಜೆಯ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ಲಾಭಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಿದ್ದೇವೆ.

ಸಜ್ಜೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು – Pearl Millet Benefits in Kannada

1. ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ತೂಕ ಇಳಿಸಿ

ಸಜ್ಜೆಯಲ್ಲಿ ಟ್ರಿಪ್ಟೊಫಾನ್ ಎಂಬ ಅಮೈನೋ ಆಮ್ಲಗಳು ಮತ್ತು ಫೈಬರ್ ಇದ್ದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಸಜ್ಜೆ ತಿಂದ ನಂತರ ಹಸಿವು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ಬೇಗನೆ ತುಂಬುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾರೂ ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರಮಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಸಜ್ಜೆ ಸೇವಿಸಬೇಕು.

2. ಚರ್ಮಕ್ಕೆ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿ

Skin Care

ಯಾರಾದರೂ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸುಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಸಜ್ಜೆ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಅಮೈನೊ ಆಮ್ಲವನ್ನು ಎಲ್-ಲೈಸಿನ್ ಮತ್ತು ಎಲ್-ಪ್ರೊಲೈನ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕಾಲಜನ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಸುಕ್ಕು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಸಜ್ಜಿಯಲ್ಲಿರುವ ಆಂಟಿಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್, ಸೆಲೆನಿಯಮ್, ವಿಟಮಿನ್ ಸಿ ಮತ್ತು ವಿಟಮಿನ್ ಇ ಮುಖವನ್ನು ಸುಂದರವಾಗಿ ಇಡುತ್ತದೆ.

3. ಮಧುಮೇಹದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತ

Diabetes

ಟೈಪ್ 2 ಡಯಾಬಿಟಿಸ್ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಸಜ್ಜೆ ಮಕರಂದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದರಲ್ಲಿರುವ ಮೆಗ್ನೀಸಿಯಮ್ ಈ ರೀತಿಯ ಮಧುಮೇಹವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮೆಗ್ನೀಸಿಯಮ್ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಇನ್ಸುಲಿನ್ ಮತ್ತು ಗ್ಲೂಕೋಸ್ ಗ್ರಾಹಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ಸಜ್ಜೆ ಸೇವಿಸುವ ಮಧುಮೇಹ ರೋಗಿಗಳು ಇದರ ಲಾಭ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

4. ಹೃದಯವನ್ನು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿಡಿ

ಸ್ವಸ್ಥ ಹೃದಯ

ಇಂದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯವನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಡಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ಇಂದಿನಿಂದ ಸಜ್ಜೆಯನ್ನು ಸೇವಿಸಿ. ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಮೆಗ್ನೀಸಿಯಮ್ ಶ್ರೀಮಂತ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಇದು ಹೃದಯಾಘಾತದ ಅಪಾಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸಜ್ಜೆಯಲ್ಲಿರುವ ಅನಿಮಲ್ ಲಿಗ್ನಾನ್ಗಳು ಹೃದ್ರೋಗದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಹ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿ.

5. ಜೀರ್ಣಕಾರಿ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ

ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ

ಮಲಬದ್ಧತೆ, ವಾಯು, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅನಿಲ ಮತ್ತು ಸೆಳೆತದಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಪರಿಹಾರ ಪಡೆಯಲು, ಸಜ್ಜೆ ಸೇವನೆಯು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಏಕೆಂದರೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಫೈಬರ್ ಜೀರ್ಣಾಂಗವ್ಯೂಹದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಚಲಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸಜ್ಜೆ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಷವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ.

ಸಜ್ಜೆಯ ಅಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮಗಳು

  • ಸಜ್ಜೆ ಸೇವನೆಯು ಕೆಲವು ದೈಹಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಬಹುದು.
  • ಸಜ್ಜೆ ಅತಿಯಾಗಿ ಸೇವಿಸುವುದರಿಂದ ಶ್ವಾಸಕೋಶದ ಹಾನಿ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಜ್ಜೆ ಅತಿಯಾಗಿ ಸೇವಿಸಬಾರದು.
  • ಸಜ್ಜೆ ಅತಿಯಾಗಿ ಸೇವಿಸುವುದರಿಂದ ಮೂತ್ರಪಿಂಡಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಅಥವಾ ಕಿಡ್ನಿ ಸ್ಟೋನ್ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
  • ಸಜ್ಜೆ ಸೇವನೆಯು ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅಯೋಡಿನ್ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಗೊಯಿಟ್ರೆ ಮತ್ತು ಥೈರಾಯ್ಡ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

ಸಜ್ಜೆಯ ಉಪಯೋಗಗಳು

  • ಸಜ್ಜೆ ಹಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಮಾಡಿದ ರೊಟ್ಟಿ ತಿನ್ನಬೇಕು.
  • ಸಜ್ಜೆಯನ್ನು ಹುರಿದು, ಒಂದು ಕಟ್ಟು ತಯಾರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನೀಡುವುದು ಸಹ ಹೊಟ್ಟೆನೋವಿನಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
  • ಅಪಸ್ಮಾರಕ್ಕೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು 200 ಗ್ರಾಂ ಮೊಸರನ್ನು 35 ಗ್ರಾಂ ಸಕ್ಕರೆಯೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಸಿ ಸಜ್ಜೆ ತುಪ್ಪವನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಚುಪಾಡಿ ರೋಟಿಯೊಂದಿಗೆ ತಿನ್ನಬೇಕು.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಜನರು ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಸಜ್ಜೆ ರೊಟ್ಟಿ ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ದೇಹಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ದೇಹದಲ್ಲಿ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಸಜ್ಜೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೋಟೀನ್ ಮತ್ತು ಪೋಸ್ಟಿಕ್ ಅಂಶಗಳಿವೆ, ಇದು ದೇಹಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಮೇಲಿನ ಐದು ಸಜ್ಜೆಯನ್ನು ತಿನ್ನುವುದರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಿವೆ, ಅದನ್ನು ನಾವು ಮುಂದಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲಿದ್ದೇವೆ.

ಇದನ್ನು ಸಹ ಓದಿ:

Add Comment